หน้าเว็บ

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MV ไม่มีพรุ่งนี้ - ณัฐ ศักดาทร (นัท AF4)



เพลงไม่มีพรุ่งนี้ – นัท AF4 (นัท ณัฐ ศักดาทร)
อัลบั้ม The Winner Project


ทุกวินาทีที่มีอยู่
ทุก ทุกนาทีที่อยู่เคียงข้างกัน ฉันและเธอ
ทุก วินาทีฉันรู้อยู่
ทุก ทุกนาทีต่างมีความสำคัญ
(*) จะทำตอนนี้ดี ดี ตราบที่เรายังคงมีกัน
จะไม่มัวฝันไปแสนไกล ขอดูแลแค่นาทีนี้จนสุดใจ
(**) ไม่มีพรุ่งนี้ รักเราจะมีเพียงวันนี้รออยู่
ปล่อยวันพรุ่งนี้ ให้ฟ้านำทางต่อไป
หน้าที่ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ
ทำ เวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้.. ถึงจนวันตาย
แค่ฉันยัง กุมมือเธออยู่
แค่ฉันมีเธอให้กอดนอนทุกคืน ก็ดีใจ
และแม้วันใดฉันไม่ ตื่น
ฉันก็ไม่มีสักสิ่งใด ให้เสียใจ
ซ้ำ (*,**)
หน้าที่ ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ..
ทำเวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้..
ไม่มีพรุ่งนี้ รักเราจะมีเพียงวันนี้รออยู่
ปล่อยวันพรุ่งนี้ ให้ฟ้านำทางต่อไป
หน้าที่ ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ
ทำเวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้..

ไม่มีความคิดเห็น: